Top 8 Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Đơn Giản Dễ Sử Dụng Nhất 2020

Top 8 Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Đơn Giản Dễ Sử Dụng Nhất 2020

Từ khi nào mà Phần mềm nhân sự đã trở thành một công cụ tối quan trọng trong doanh nghiệp? Quản lý nhân sự không phải là một bài toán dễ với tất cả các doanh nghiệp. Bộ não con người dường như không thể thực hiện tốt các công tác quản lý số lượng lớn nhân lực trong công ty. Từ đó, nhu cầu về phần mềm quản lý nhân sự ra đời và ngày một tăng. Tuy nhiên, để sử dụng phần mềm quản lý không phải lúc nào cũng dễ dàng. Có rất nhiều công ty phần mềm nhảy vào cuộc đua cung cấp các phần mềm quản lý nhân sự. Nhìn chung, mỗi phần mềm sẽ có những thế mạnh riêng đi kèm những nhược điểm không thể tránh khỏi. Bài viết dưới đây SmartOSC DX sẽ cung cấp thông tin về top 8 phần mềm quản lý nhân sự đơn giản nhưng hiệu quả nhất.

Hệ thống quản lý nhân sự đơn giản Zoho People

Nhắc đến công cụ quản lý nhân sự hiệu quả thì không thể không nhắc tới Zoho People. Zoho People được phát triển trên nền tảng gần 15 năm kinh nghiệm tư vấn quản lý của SmartOSC DX

Zoho People kết nối các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nhân sự cùng các chuyên gia kỹ nghệ công nghệ thông tin. Zoho People tự hào là công cụ quản lý chuyên sâu và thực tiễn, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau. Từ đó, quản lý nhân sự chưa bao giờ lại đơn giản như thế.

Phần mềm quản lý nhân sự Zoho People có giao diện thân thiện, báo cáo phong phú. Sử dụng phần mềm, nhà quản lý có thể tiết kiệm thời gian nhập liệu và giảm thiểu thời gian lãng phí. Zoho People cung cấp đầy đủ các chức năng của quản trị nhân sự hiện đại thay vì chỉ quản lý hồ sơ nhân sự.

Phần mềm quản lý nhân sự đơn giản Zoho People chạy trên nền tảng Cloud. Từ đó, các công ty vừa và nhỏ có thể tiết kiệm chi phí đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin.  Phần mềm quản lý nhân sự Zoho People gồm các cấu phần:

Phân hệ Cơ cấu tổ chức

  • Cơ cấu tổ chức Zoho People giúp DN thiết kế cơ cấu tổ chức, phân bổ chức năng công ty về các bộ phận và vị trí và làm mô tả công việc

Phân hệ Thông tin nhân sự

  • Thông tin nhân sự Zoho People có thể coi là nền tảng của phần mềm quản lý nhân sự Zoho People. Zoho People cho phép quản lý, cập nhật thông tin cá nhân, lưu trữ thông tin phục vụ công phân tích nhân sự.

Phân hệ Đánh giá năng lực Zoho People

  • Đánh giá năng lực Zoho People giúp DN đánh giá được năng lực nhân viên. Từ đó, tính lương hoặc phân tích phục vụ kế hoạch đào tạo hay chiến lược nhân sự của doanh nghiệp.

Phân hệ Quản lý KPI 

  • Quản lý KPI Zoho People giúp DN quản lý kết quả thực hiện công việc định kỳ của nhân viên. Bên cạnh việc quản lý các mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp, đây còn là căn cứ để tính lương kết quả của nhân viên.

Phân hệ Quản lý Đãi ngộ Zoho People

  • Thiết kế và quản lý đãi ngộ Zoho People giúp DN thiết kế hệ thống lương, xếp lương, lập bảng tính lương hàng tháng và hoạch định quỹ lương hàng năm. Zoho People giiúp giảm đáng kể thời gian lập bảng lương hàng tháng.

Phân hệ Quản lý Công việc Zoho People

Quản lý công việc Zoho People hỗ trợ quản lý công việc thông qua việc lập danh sách công việc cần thực hiện. Từ đó, nhà quản lý dễ dàng giao việc, theo dõi quá trình thực hiện và đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên.

=>>>>> Xem thêm: phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý nhân sự SV-HRIS

Phần mềm quản lý nhân sự SV.HRIS  không chỉ đơn giản là quản lý hồ sơ nhân viên cơ bản. SV.HRIS là giải pháp quản lý tổng thể nguồn nhân lực đáp ứng cho nhiều loại hình doanh nghiệp: thương mại dịch vụ, sản xuất, bán lẻ, tập đoàn,…Phần mềm nhân sự SV.HRIS là sản phẩm của Công ty TNHH Tin học Công Nghệ Sao Việt

Phân hệ của Phần mềm quản lý nhân sự SV-HRIS

  • Hồ sơ nhân sự
  • Quản lý phép, chấm công
  • Tiền lương, thưởng, bảo hiểm, thuế TNCN
  • Bảo hiểm xã hội
  • Tuyển dụng
  • Đào tạo
  • Đánh giá
  • Cấp phát CCDC
  • Quản trị hệ thống
  • Và các phân hệ, chức năng mở rộng khác theo yêu cầu

Ưu điểm:

  • Tự động ghi nhớ các chức năng sử dụng gần nhất theo từng người dùng, từng máy tính.
  • Hỗ trợ tìm kiếm nhanh rất tiện khi nhập liệu (mặc định là theo mã nhân viên và họ tên)
  • Hỗ trợ nhập liệu nhanh dạng danh sách nhiều cột nhiều hàng (nhiều người,…)
  • Công thức tính lương tự động dễ dàng tự chỉnh sửa các tham số khi chính sách nhà nước thay đổi (tỷ lệ bảo hiểm, giảm trừ bản thân, giảm trừ gia cảnh,…).
  • Biểu mẫu, báo cáo hỗ trợ dạng word và excel có thể tự chỉnh sửa mẫu về điều khoản, câu chữ, thống kê dạng biểu đồ.

Phần mềm quản lý nhân sự Perfect HRM 2012

Phần mềm nhân sự Perfect HRM 2012 cung cấp giải pháp tổng thể trong lĩnh vực quản lý nhân sự, tiền lương. Perfect HRM 2012 hỗ trợ các tính năng như quản lý bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, lập các báo cáo thống kê nhanh. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, Perfect HRM 2012 cực kỳ phù hợp với các doanh nghiệp không cần quá nhiều chức năng vượt trội. Phần mềm nhân sự Perfect HRM 2012 là sản phẩm của công ty phần mềm Hoàn Hảo.

Ưu điểm:

Đây là công cụ quản lý nhân sự, báo cáo, thống kê biến động nhân sự, phân quyền người dùng thông minh. Perfect HRM hỗ trợ kết nối với máy chấm công bằng vân tay để đễ dàng quản lý bảng lương của toàn công ty.  Ngoài ra phần mềm có phiên bản miễn phí cho đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Phần mềm quản lý nhân sự HR-MANAGER

Phần mềm nhân sự HR – Manager là sản phẩm của công ty TNHH Phần Mềm Hoàng Hà. HR – Manager giúp ban quản trị có cái nhìn đúng đắn nhất về nhân lực trong doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng khai thác và sử dụng nguồn lực tốt hơn, đảm bảo sự phát triển của doanh nghiệp.

HR – Manager có khả năng quản lý hồ sơ nhân sự trong doanh nghiệp với cơ sở dữ liệu tập trung. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng xây dựng mô hình quản lý nhân sự chuyên nghiệp với các phòng ban, chức vụ khác nhau. 

Ưu điểm:

Hệ thống thống kê báo cáo đa dạng của HR- Manager đưa ra cái nhìn tổng quan nhất về tình hình nhân sự trong doanh nghiệp. Những thông số về lương của nhân viên được cập nhật rõ ràng. Từ đó, nhà quản lý nhanh chóng cập nhập những biến động về nhân sự trong năm. 

Phần mềm quản lý nhân sự HR- Manager là một trong những phần mềm khá tốt trong lĩnh vực quản lý nhân sự hiện nay. 

Phần mềm quản lý nhân sự SSOFT LUCKY HRM

Phần mềm Quản lý nhân sự Lucky Hrm ra đời nhằm phục vụ nhu cầu quản lý nhân sự của các doanh nghiệp Việt Nam. Phần mềm nhân sự Lucky Hrm có các tính năng cơ bản bám sát luật lao động VN (Bảo Hiểm, Thuế thu nhập các loại … ). Sản phẩm được phát hành bởi Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Phần Mềm Ssoft Việt Nam.

Phần mềm nhân sự Lucky Hrm quản lý tổng thể các hoạt động liên quan tới nhân sự của mọi doanh nghiệp. Đó là thông tin về hợp đồng lao động, quản lý đào tạo, tuyển dụng, chấm công, tính tiền lương, thưởng, phúc lợi… Lucky HRM hỗ trợ giải quyết các yêu cầu chuyển việc, tăng lương, điều chỉnh vị trí làm việc theo năng lực được lưu trữ tự động trong hồ sơ chung của bộ nhớ..

Ưu điểm:

Phần mềm nhân sự Lucky Hrm là giải pháp quản lý nhân sự chuyên sâu phù hợp với các công ty có quy mô lớn. Hệ thống báo cáo, quản lý nhân sự và giao diện người dùng trực quan và phù hợp cho tất cả người dùng.

Phần mềm quản lý nhân sự FAST HRM online

Phần mềm quản lý nhân sự Fast HRM Online tổng hợp rất nhiều công cụ quản lý nhân viên hữu ích. Fast HRM Online có thể cập nhật thông tin nhân viên, quản lý tình trạng hiện tại. Bên cạnh đó, phần mềm có thể  tra cứu nhân viên theo phân tầng cấu trúc doanh nghiệp một cách nhanh chóng.

Fast HRM có thể quản lý thông tin nhân sự, chấm công, tính lương và khấu trừ thuế thu nhập cá nhân (TNCN). Fast HRM cung cấp các thông tin nhiều chiều về nhân viên như thông tin cá nhân, các kỹ năng, quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các thành tích… Fast HRM giúp cho việc chấm công, tính lương, bảo hiểm và thuế TNCN rõ ràng. Fast HRM cho phép kết nối, đọc số liệu từ các thiết bị chấm công khác nhau.

Ưu điểm:

Đây là công cụ quản lý nhân sự trực quan, hệ thống báo cáo đa dạng. Fast HRM đánh giá, lưu trữ hồ sơ về năng lực cá nhân, kĩ năng, kinh nghiệm, thành tích nổi bật của từng nhân viên đầy đủ. Fast HRM cho phép đăng nhập từ nhiều thiết bị khác nhau.

Phần mềm quản lý nhân sự LOTUS PRO

Phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro không đơn thuần chỉ là phần mềm quản lý công, lương, đào tạo, tuyển dụng. Lotus Pro là giải pháp quản trị nguồn nhân lực toàn diện, giúp doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt kịp thời tình hình biến động nhân sự.

Ưu điểm:

Lotus Pro có khả năng tùy chỉnh, tự cấu hình hệ thống công và lương, tự cấu hình KPI theo mô hình BSC. 

  • Người dùng có thể tự xây dựng công thức lương, báo cáo động. 
  • Khả năng tự đưa ra đánh giá dựa trên thang số đầu vào do người quản trị thiết lập một cách linh hoạt và khách quan.
  • Công nghệ xử lý đa nền tảng, cho phép chạy cả trên các thiết bị Smartphone, trên nền web và trên ứng dụng.
  • Doanh nghiệp có thể tự điều chỉnh giao diện, chức năng, màu sắc, tính năng cho từng đối tượng dùng

Phần mềm nhân sự iHCM

Phần mềm nhân sự iHCM là hệ thống quản trị nguồn nhân lực theo xu hướng hiện đại với nhiều ứng dụng hữu ích. Từ đó, nhà lãnh đạo có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

iHCM giúp lãnh đạo quản lý nhân viên thông qua các mục tiêu cụ thể. Do đó, tương tác chặt chẽ giữa lãnh đạo và cấp dưới để cổ máy quản lý vận hành trơn tru là vô cùng quan trọng .Khách hàng sẽ không phải thay đổi hệ thống nhân lực khi mở rộng quy mô doanh nghiệp.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ cho doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài.
  • Các phân hệ chức năng  tùy biến dữ liệu, quy trình theo mục tiêu và cơ cấu của tổ chức.
  • Tích hợp với các hệ thống khác trong doanh nghiệp theo tiêu chuẩn mở như CRM, ERP, máy chấm công,..
  • Cho phép tập thể nhân viên trong doanh nghiệp tiếp cận đến thông tin hồ sơ dữ liệu của mình một cách nhanh chóng và cực kì hiệu quả.

Nguồn bài viết: https://dx.smartosc.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *